(SaoZone.net) – Tối 18.10, chương trình gala Share The Dream 2017 với nhiều hoạt động bổ ích như biểu diễn ca nhạc, thời trang, trò chơi dân gian, trao giải và đấu giá tranh vẽ thắng giải của cuộc thi Giải Cọ Nhí TopArt 2017 – Sắc Màu Lễ Hội Việt Nam… đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chương trình do UNESCO – CEP Việt Nam (Trung tâm UNESCO Văn hóa – Giáo dục – Đào tạo Việt Nam) phối hợp cùng với Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt và thương hiệu Áo dài Đình Tuấn, Aeon Mall Bình Tân (nơi diễn ra chung kết giải Cọ nhí TopArt 2017, thương hiệu màu vẽ Colomate, thương hiệu yến sào Hoàng Nam, The Andora Luxury tổ chức.Cac nghe si tham gia trinh dien va dau gia tranh ve doat giai (7)_640x960Đêm gala có sự tham dự của các nghệ sĩ Quốc Đại, Minh Sang, kỉ lục gia Phạm Hồng Minh, Như Ngọc, Jay Hoo, nhóm Sunrise, MC Xuân Hiếu, MC Hồng Phúc, MC Anh Thơ, diễn viên Mai Phương, đạo diễn Mai Thắm, nhóm mẫu nhí Pinkids, bé Bảo Ngọc – Giọng hát Việt nhí, bé Mai Chi – Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016, bé Tô Trung Tín – Á quân Thử tài siêu nhí 2016, bé Vỹ Dạ, bé Quốc Dương … cùng đông đảo quan khách.

Cac nghe si tham gia trinh dien va dau gia tranh ve doat giai (14)_640x960

Đây là chương trình rất tâm huyết được đầu tư nghiêm túc và chỉn chu, mang lại không gian vui chơi thoải mái cho các em thiếu nhi với những gian hàng trò chơi dân gian, đất nặn tò he…

Phan trinh dien ao dai (2)_1280x853

Chương trình có sự kết hợp đặc biệt giữa hội họa và thời trang khi nhà thiết kế Đình Tuấn đã sáng tạo 80 chiếc áo dài lấy cảm hứng dựa trên các tác phẩm dự thi của các em nhỏ.

Những chiếc áo dài đặc biệt được dành riêng cho đêm gala được thể hiện bởi 60 cặp mẹ con, cha con cùng các bé thiếu nhi (20 người mẫu nhí, 30 cặp mẹ con, 5 cặp nhà báo và con, 4 cặp nghệ sĩ và con). Các cặp mẹ con, bố con trình diễn trong chương trình hoàn toàn miễn phí với mục đích thiện nguyện.

Phan trinh dien ao dai (6)_640x960

Phan trinh dien ao dai (9)_640x960

Bộ áo dài của mẹ con diễn viên Mai Phương và mẹ con MC Anh thơ là hai bức tranh đoạt giải nhất năm nay. Áo dài của mẹ con MC Xuân Hiếu diện áo dài với họa tiết do chính bé Vĩnh Khang vẽ.

IMG_9281_640x960

Hai chiếc áo dài đoạt giải nhất đã được chính các tác giả nhí tự thuyết trình trong phần đấu giá để gây quỹ từ thiện của UNESCO – CEP dành hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu, xa. Mục đích của hoạt động này một mặt nhằm trân trọng những tác phẩm đầy sáng tạo của các em để tạo động lực cho các em tiếp tục sáng tác. Mặt khác, giúp các em thấy được giá trị nhân văn mà TopArt, UNESCO – CEP và cả bản thân của các em đã chia sẻ với cộng đồng.

Kết quả là một chiếc áo dài bán được 55 triệu và một chiếc được 62 triệu, tổng cộng là 117 triệu. Ngoài ra còn có 30 bức tranh đơn đoạt giải cao cũng được nhiều nhà mạnh thường quân mua ủng hộ ngay tại sự kiện.

be To Trung Tin bieu dien (2)_640x960

Thử tài siêu nhí “Tô Trung Tín”

Các nghệ sĩ Quốc Đại, Minh Sang, kỉ lục gia Phạm Hồng Minh, Như Ngọc, nhóm Sunrise, nhóm mẫu nhí Pinkids, bé Bảo Ngọc – Giọng hát Việt nhí, bé Mai Chi – Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016, bé Tô Trung Tín – Á quân Thử tài siêu nhí 2016, bé Vỹ Dạ, bé Quốc Dương … đã có những phần trình diễn văn nghệ đặc sắc mang đậm hương sắc truyền thống văn hóa của các vùng đất tươi đẹp trong cả nước trải dài từ Bắc xuống Nam.

Đạo diễn Lê Việt – PGĐ Trung tâm UNESCO – CEP chịu trách nhiệm tổng đạo diễn chương trình và kiêm vai trò MC cùng với bé Bảo Ngọc chia sẻ: “Hồi nhỏ tôi thích học đàn, học vẽ nhưng gia đình không có điều kiện để theo đuổi đam mê. Vì thế bây giờ tôi sẵn sàng tham gia các hoạt động thiện nguyện để chung tay góp sức cho các trẻ em khó khăn có thể chạm đến ước mơ. Dù đảm nhận vai trò gì thì tôi cũng hết lòng hết sức với vai trò một tình nguyện viên của UNESCO – CEP. Tôi rất xúc động khi nhận được sự ủng hộ tham gia hoàn toàn miễn phí của tất cả các nghệ sĩ, nhà báo, phụ huynh và các bé trong chương trình. Hi vọng với thành công này thì Share The Dream sẽ trở thành hoạt động thường niên của UNESCO – CEP”.

Anh Như

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here