(SaoZone.net) – Buổi fan meeting đầu tiên của B Ray vừa được diễn ra vào ngày 5/12/2022 tại Nhà văn hóa Thanh Niên với sự tham gia của 5000 khán giả kết thúc với nhiều kỉ niệm đẹp.

Đây không chỉ là sân khấu hội ngộ cùng fans đầu tiên của nam rapper mà còn chứa những khoảnh khắc khó quên của anh khi kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ trẻ.

Sự kiện họp mặt cùng người hâm mộ của B Ray thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng lẫn giới truyền thông. Ngoài mang tính chất là một buổi fan meeting, BRAYNIACS THE REUNION còn quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong làng Underground lẫn mainstream.

Mở đầu fan meeting là màn khuấy động không khí vô cùng sôi động của DJ Renbi, kế tiếp sau đó, Lor – nam rapper GenZ đã mang nguồn năng lượng tươi trẻ qua 3 bản rap ấn tượng từng biểu diễn trong Rap Việt. Liên tiếp sau đó là sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nổi bật: V#, Masew, Huỳnh Jame, PjnPoys, Lil Wuyn, Đạt G,… Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của 3 nữ ca sĩ trẻ đình đám: Amee, Hoàng Yến Chibi và Sofia cùng những tiết mục kết hợp vô cùng ăn ý với nam rapper B Ray đã khiến khán giả vừa thích thú vừa “vỡ òa” cảm xúc.

Vì là buổi họp mặt đầu tiên cùng khán giả hâm mộ, B Ray đã mang đến nhiều bản rap đình đám của bản thân, tuy liên tục biểu diễn, nam rapper vẫn luôn tràn đầy năng lượng và hào hứng trên sân khấu. Ngoài những ca khúc sôi nổi, buổi fan meeting còn khiến trái tim bồi hồi và xúc động với nhiều bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng. Bên cạnh đó, nhân dịp hội ngộ cùng fans, B Ray đã có cơ hội bộc lộ những khía cạnh sâu sắc khác trong con người anh, đặc biệt, giọng rap “Con Trai Cưng” cũng bật mí nhiều điều thú vị anh và anh bạn Bao Chẩn.

Ngoài phần nhìn “đã mắt”, âm nhạc “đã tai”, fan meeting đầu tiên của B Ray còn để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả bởi những chiếc vé phát hành ra có giá 0 đồng, thậm chí, trước đó, nam rapper và ekip của anh còn đến nhiều nơi khác nhau để phát vé cho người hâm mộ. Cụ thể, B Ray cùng ekip của anh đã tổ chức tour chuyển giao tấm vé “0 đồng” đến nhiều địa điểm, trong đó có trường Đại học Y Dược TP.HCM từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Tại đây, rất đông người hâm mộ là những bạn sinh viên trẻ trung xuất hiện và dành nhiều thời gian để “săn” được chiếc vé từ nam rapper. Chưa dừng lại, chuyến hành trình còn tiếp tục kéo dài thêm ở một số nơi khác để tiếp cận nhiều hơn với các khán giả.

Được biết đến là một trong những rapper nổi tiếng và có thực lực trong thị trường âm nhạc Việt Nam, B Ray luôn để lại nhiều ấn tượng qua các bản rap thuộc nhiều trường phái khác nhau từ story telling đến rap love. Chính từ tài năng cùng nỗ lực cống hiến hết mình cho âm nhạc nói chung và cộng đồng rap Việt nói riêng, nam rapper đã nhận được nhiều sự ủng hộ và tình yêu mến từ người hâm mộ.

Có thể nói, fan meeting BRAYNIACS THE REUNION là sự kiện đánh dấu quá trình trưởng thành cũng như tạo ra cơ hội hội ngộ người cùng những khán giả thân thương của B Ray, chắc chắn những kỉ niệm đẹp được đón nhận sau buổi gặp mặt này sẽ là nguồn động lực to lớn để nam rapper tiếp tục “cháy hết mình” với âm nhạc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here