Vòng Xoáy Lừa Đảo

vong xoay lua dao_offical poster

Khởi chiếu: 08.12.2017

Tựa tiếng Anh:          The Swindlers

Đạo diễn:                   Jang Chang-won

Diễn viên:                  Hyun Bin, Yoon Ji-tae, Bae Sung-woo, Park Sung-woong, Nana, An Se-ha, Choi Duk-moon…

Thể loại:                    Crime, Drama

Thời lượng phim:      90 phút

Tóm tắt nội dung:

Bắt đầu với tin đồn tên trùm lừa đảo khét tiếng Doo Chil vẫn còn sống, trong khi hắn ta vừa được khai tử trước đó không lâu. Luật sư mẫu mực Hee So (Yoo Ji Tae đóng) nhận được tin liền lập kế hoạch truy sát Doo Chil để bịt kín nhưng vụ bê bối mà cả hai hợp tác trước đó. Và, không chỉ có Hee So muốn tìm giết Doo Chil. Một tên “đồng nghiệp” khác của Doo Chil là Ji Sung (Hyun Bin đóng) cũng muốn truy sát ông trùm lừa đảo Doo Chil – để trả thù riêng. Hành trình truy sát lẫn nhau của những kẻ máu mặt trong thế giới ngầm bắt đầu từ đây!

Trailer:

 

Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới

THU THACH THAN CHET_POSTER

Khởi chiếu: 29.12.2017

Tựa tiếng Anh:    Along With The Gods: The Two Worlds

Đạo diễn:            Kim Yong-Hwa

Diễn viên:        HA Jung-woo, CHA Tae-hyun, JU Ji-hoon, KIM Hyang-gi, KIM Dong-wook, OH Dal-su, LIM Won-hee, DOH Kyung-soo, LEE Joon-hyuk, JANG Kwang, JUNG Hae-kyun, KIM Su-an

Thể loại:             Fantasy, Action, Drama

Tóm tắt nội dung:

            Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người đàn ông bình thường tên Ja Hong. Sứ giả được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Địa giới của Chúa Tể Yeomra là Gang Lim, chính anh sẽ là người đưa Ja Hong đến 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt Chúa Tể Yeomra của mình. Cuộc hành trình sau cái chết này chính là bài khảo sát chính xác nhất giúp Chúa Tể Yeomra thấy được bản chất linh hồn của Ja Hong này và sẽ đưa ra quyết định “phán xét” cuối cùng cho anh.

Trailer:                      

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here