ASICS hân hoan giới thiệu Celebration of Movement – sự kiện độc quyền lần đầu tiên từ trước đến nay tại trung tâm Băng Cốc vào tháng 8 này. Sự kiện này nhằm tôn vinh mùa hội thể thao thông qua những cơ hội trải nghiệm sản phẩm cải tiến từ các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu, một triển lãm nơi những tiếng nói và câu chuyện truyền cảm hứng từ khắp nơi trong khu vực, cùng những hoạt động hấp dẫn chỉ diễn ra vào cuối tuần hội tụ.

Sự kiện Celebration of Movement tại Băng Cốc đánh dấu một cột mốc đột phá cho ASICS, gói ghém tinh hoa của thương hiệu trong một không gian sôi động. Sự kiện này không chỉ thể hiện cam kết của chúng tôi đối với triết lý ‘Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khoẻ mạnh’ mà còn thiết lập một tiêu chuẩn mới về sự gắn kết và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Được tổ chức vào thời điểm lý tưởng giữa một thị trường đang phát triển nhanh và hòa nhịp với mùa hội thể thao toàn cầu, sự kiện nhằm tôn vinh sức sống của chuyển động, nhấn mạnh ảnh hưởng sâu rộng của nó đến sức khỏe tinh thần và thể chất,” ông Yogesh Gandhi, Giám đốc Điều hành của Công ty trách nhiệm hữu hạn ASICS Asia chia sẻ.

Trong bối cảnh của sự vươn tới đỉnh cao thể thao toàn cầu, sự kiện đã mang lại cho người tham dự một trải nghiệm thương hiệu độc đáo kết hợp giữa thể thao và phong cách sống. Điều này sẽ làm nổi bật triết lý ‘Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khoẻ mạnh’ của thương hiệu.

Trung tâm của sự kiện Celebration of Movement là một chương sách kể về những câu chuyện đời thực đầy cảm hứng từ cộng đồng ASICS. Khám phá hơn 40 câu chuyện về sức ảnh hưởng tích cực của chuyển động lên tâm trí từ các đại sứ thương hiệu ASICS như ca sĩ Nichkhun, diễn viên Tay Tawan, người mẫu và diễn viên Luke Ishikawa Plowden, vận động viên bóng bàn Ryu Vachirawich, cùng các vận động viên ASICS như Natalie Dau và ‘Jiie’ Sarocha Sinprasop, và rất nhiều những vận động viên khác.

“Tôi rất hào hứng được giới thiệu chuỗi chiến dịch Celebration of Movement, một chủ đề gắn bó sâu sắc với cộng đồng của chúng tôi. Cốt lõi của chiến dịch này là tôn vinh mối liên hệ không thể tách rời giữa tâm trí và thể chất, thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi với vai trò là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe. Thông qua những trải nghiệm hấp dẫn và kết nối ý nghĩa, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho một lối sống mà mỗi bước đi đều nâng cao cả tâm trí và cơ thể,” ông Gabriel Yap, Giám đốc Marketing Khu vực của Công ty trách nhiệm hữu hạn ASICS Asia chia sẻ.

“Là một nghệ sĩ biểu diễn, chuyển động là yếu tố thiết yếu trong cuộc sống của tôi. Tôi tập luyện đến mức có thể biểu diễn và di chuyển ngay cả khi nhắm mắt. Sự thúc đẩy từ triết lý ‘Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh’ của ASICS giúp tôi đạt được những thành tựu mới, để tôi có thể thể hiện tốt nhất và trở thành phiên bản tốt nhất của mình,” ca sĩ Nichkhun chia sẻ.

Sự kiện Celebration of Movement hoành tráng với hơn 200 người nổi tiếng đến từ khắp nơi trong khu vực và các Đại sứ thương hiệu ASICS tại Đông Nam Á

Ngày 1 tháng 8 vừa qua đã đánh dấu đêm khai mạc, được tôn vinh bởi sự hiện diện của những ngôi sao và đại sứ thương hiệu nổi tiếng như ca sĩ Nichkhun, người mẫu và diễn viên Luke Ishikawa Plowden, vận động viên bóng bàn Ryu Vachirawich, diễn viên Neng Sarun và nhiều người khác. Các đại sứ thương hiệu khu vực, bao gồm diễn viên Foo Fang Rong, diễn viên Hariz Hamdan và người mẫu Gazini Ganados cũng đã có mặt tại lễ khai mạc.

Về phía các đại diện Việt Nam, 02 Đại sứ thương hiệu là Hoàng Trung và Hải Đăng Doo, cùng với 02 khách mời đặc biệt, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Huỳnh Phạm Thủy Tiên và diễn viên Ngọc Lan Vy cũng đã góp mặt trong sự kiện mang tính khu vực này của ASICS.

Dàn khách mời từ Việt Nam (trái qua phải): Đại sứ thương hiệu Hoàng Trung, diễn viên Ngọc Lan Vy, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Đại sứ thương hiệu Hải Đăng Doo

02 Đại sứ thương hiệu ASICS tại Việt Nam, Hoàng Trung và Hải Đăng Doo checkin cùng với mô hình 3D khổng lồ đại diện cho sự chuyển động

Á hậu Thủy Tiên xinh đẹp xuất hiện cùng vận động viên ASICS Natalie Dau, người vừa hoàn thành dự án 1000 km vô cùng ý nghĩa tháng 6 vừa rồi

“Hoàn toàn khác với những sự kiện mang tính khu vực của ASICS mà mình từng tham gia trước đây, sự kiện Celebration of Movement lần này cực kỳ hoành tráng. Bộ sưu tập Celebration of Sport rất ấn tượng với hàng loạt cải tiến đột phá mà ASICS mang đến cho cộng đồng yêu thể thao toàn cầu”, Hoàng Trung- Đại sứ thương hiệu ASICS tại Việt Nam hào hứng chia sẻ.

Ca sĩ Hải Đăng Doo, một trong những gương mặt đang được yêu thích nhất từ chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Say Hi cảm thán: “Đây là năm đầu tiên từ khi trở thành Đại sứ thương hiệu ASICS Việt Nam (2023), mình có cơ hội tham dự một sự kiện tầm cỡ như thế này của ASICS, quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng từ các quốc gia trong khu vực. Bên cạnh đó, các tiết mục trình diễn ra mắt bộ sưu tập Thu Đông cùng với sự xuất hiện của thần tượng Nichkhun không khỏi khiến mình choáng ngợp.”

Sự kiện Celebration of Movement hiện đang mở cửa cho công chúng từ ngày 2 tháng 8 đến ngày 12 tháng 8 tại EmSphere, Sphere Gallery 1, tầng MF, Băng Cốc, Thái Lan, mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm trực tiếp công nghệ và thiết kế mới nhất của ASICS. Các điểm nổi bật bao gồm:

Bộ sưu tập Celebration of Sport: Khám phá những đổi mới mới nhất lấy cảm hứng từ những tông màu rực rỡ của “thành phố ánh sáng” trong các danh mục Performance Running, Core Performance Sports và SportStyle.

ASICS Test Runs: Khách tham quan có thể thử giày SUPERBLAST™ 2 PARIS và MAGIC SPEED™ 4 mới nhất trên các máy chạy bộ được cung cấp đặc biệt để trải nghiệm trực tiếp đỉnh cao của các tiến bộ công nghệ của ASICS.

Tác phẩm điêu khắc độc đáo của MINISHI: Một tác phẩm của nghệ sĩ 3D nổi tiếng được trưng bày ngay tại trung tâm sự kiện, được thiết kế dựa trên khái niệm “Thế giới là đường chạy của bạn”, và phá vỡ những ranh giới truyền thống của đường chạy, mang một chiều không gian sáng tạo vô cùng độc đáo đến với trải nghiệm thể thao.

Cơ hội trúng quà độc quyền: Khách tham quan sẽ nhận được Hộ chiếu sự kiện OneASICS™ khi vào cửa, cho phép họ thu thập tem tại các khu vực tương tác khác nhau, từ trò chơi Nintendo Switch Tennis đến các bài tập BlazePod, chạy thử 1 phút và hơn thế nữa để trúng quà độc quyền. Các hoạt động cuối tuần đầy thú vị: Bạn có thể thu thâp nhiều tem hơn trên Hộ chiếu sự kiện OneASICS™ để mở khóa các chương trình độc quyền cuối tuần, bao gồm các hội thảo trang trí giày SportStyle do studio trang sức SYLK của Hàn Quốc thực hiện, các buổi trò chuyện thân mật với thương hiệu thời trang CARNIVAL và nhiều hơn nữa. Các sản phẩm mới đến từ bộ sưu tập Celebration of Sport với tông vàng sặc sỡ, tượng trưng cho tinh thần lạc quan của thể thao

Sự kiện Celebration of Movement đang diễn ra đến ngày 12 tháng 8 tại EmSphere, Sphere Gallery 1, tầng MF, Băng Cốc, Thái Lan, từ 11 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày. Khách tham quan được vào cửa miễn phí, chỉ cần đăng ký OneASICS™.

Hãy theo dõi @asicsvn và @asicsth để cập nhật những thông tin mới nhất. Để biết thêm thông tin về sự kiện Celebration of Movement, vui lòng truy cập vào liên kết này.
https://www.asics.com/vn/vi-vn/mk/celebration-of-movement

Xin lưu ý rằng hầu hết các hoạt động chỉ dành cho những người sở hữu Hộ chiếu sự kiện OneASICS™, và việc đăng ký tham gia các buổi hướng dẫn chạy và các buổi nói chuyện đã được mở cửa cho công chúng từ ngày 1 tháng 8.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here