(SaoZone.net) – Vào 29/10 tới đây, chương trình đại nhạc hội sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ với mục đích giúp đỡ những trẻ em bị ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ – covid 19 – nỗi niềm người ở lại” hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc nhiều cảm xúc cho khán giả. Đêm nhạc có sự quy tụ của nhiều nghệ sỹ ở nhiều mảng văn hóa – văn nghệ như Phi Điểu, Lệ Thủy, Thanh Tuấn, Minh Vương, Lý Hùng, Kim Tử Long, Hoài Linh, Quang Lê, Thanh Hằng, Phượng Hằng, Ngọc Huyền, Hiền Thục, Hứa Minh Đạt, Trường Sang, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Mc Phước Lập, MC Phương Anh và Vũ đoàn Việt hải.

Tháng 8 vừa qua, Danh hài Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn miễn phí tại các tỉnh miền trung, với sự góp mặt và ủng hộ của giới nghệ sĩ cũng như khán giả quê nhà. Qua chương trình, nam danh hài cũng kết hợp tặng quà cho bà con nghèo tại nơi đây.

Chương trình do Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu Cà Mau tại Tp. Hồ Chí Minh đồng tổ chức

“Đây là đêm nhạc vân động ủng hộ gây quỹ cho mục đích nuôi dạy trẻ em mồ côi do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid0 19. Mỗi tấm vé sẽ ủng hộ chương trình thành công tốt đẹp và ý nghĩa hơn” – theo Ông Trường Duy, Trưởng BTC

Các hậu duệ của cố nghệ sĩ Phi Nhung – Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Trường Sang, Quỳnh Trang cũng tham gia đêm nhạc

Với mỗi tấm vé khán giả đã góp một phần chung sức vào quỹ nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi vì covid.

Một đêm diễn duy nhất vào tối ngày 29/10 tại sân khấu Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, Bến Nghé, Quận 1.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here